Lời khuyên

Ngay khi đăng kí hãy điền : rinLA vào mục refferal code (dưới mục mật khẩu) của Uento
để ủng hộ mình và được mình giúp đỡ tối đa.
giúp xây dựng team cùng chơi kiếm đến 5$/ngày
bạn cũng sẽ có rất nhiều lợi ích về sau nhờ nhập code khi đăng kí.
Chơi rồi không nhập được nữa

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

cách gỡ paypal bị giữ tiềnt 21 ngày

[PayPal] Cách lấy lại $ bị giữ 21 ngày

**Dấu hiệu nhận biết khi mình bị giữ tiền 21 ngày
==> Nó sẽ hiện 1 cái bảng màu vàng trong đó có chữ " 21 DAYS " với số tiền bị giữ được ghi ở PENDING BALANCE 

Số $ bị giữ ghi ở dưới chữ PENDING
==> Cách xử lí :
Gửi thư cho PayPal tại địa chỉ Gmail( click vào mail nó tự chuyển qua Gmail để bác gửi thư cho nó )
webform@intl.paypal.com


Ghi Theo Mẫu Sau, Gửi Kèm Theo 1 Ảnh Chứng Minh Là Mình Đã Nhận Tiền Từ CashPirate/ WHAFF !

"Hi!
I'm not a SELLER. The money i received from ayeT-Studios UG is the money i get paid for work online. So release my money please !
Here's a picture ! "

**Nếu nhận tiền từ CASH thì đổi " ayeT-Studios UG " thành tên người gởi bên WHAFF **

"Hi!
I'm not a SELLER. The money i received from WHAFF is the money i get paid for work online. So release my money please !

Here's a picture ! "
Nhớ gửi kèm bức ảnh nhận tiền từ WHAFF/ CASH mà nó gửi về mail của bạn
Ko đc lấy tấm minh họa này mà phải tự chụp tấm của mình nhé!
Đợi nó rep mail, sau đó vào lại PayPal thấy mất cái PENDING đi là OK 

3 nhận xét:

  1. Ai trong mỗi chúng ta đều có mơ ước trở thành triệu phú.
    Vâng! Hãy để trung tâm TƯ VẤN XỔ SỐ của chúng tôi biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực, với phương châm " KHÔNG TRÚNG KHÔNG LẤY PHÍ "
    Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi vào số máy 01684648858.
    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ mọi người!

    Trả lờiXóa
  2. http://earning-daily.blogspot.com/

    Trả lờiXóa