Lời khuyên

Ngay khi đăng kí hãy điền : rinLA vào mục refferal code (dưới mục mật khẩu) của Uento
để ủng hộ mình và được mình giúp đỡ tối đa.
giúp xây dựng team cùng chơi kiếm đến 5$/ngày
bạn cũng sẽ có rất nhiều lợi ích về sau nhờ nhập code khi đăng kí.
Chơi rồi không nhập được nữa

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Hướng dẫn lập tài khoản paypal chi tiết nhất

Khảng định với anh em là không có visa cũng được nhé,mn cứ làm theo mình 

làm theo các bước như trong hình nhé

ai không có máy tính thì dùng trình duyệt chrome trên di động r làm như sau




tiếp tục nhé



mật khẩu gồm cả chữ và số,cần dài 1 chút nhé, ví dụ trinhvanhieu1993

 mã bưu điện tra ở đây
 hoặc ở đây :mã bưu điện

ấn agree and ..... để đăng kí









sau khi vào mail và ấn confirm nó dẫn bạn đến trang paypal.com và bạn cần nhập mk tài khoản paypal của mình để hoàn tất việc xác nhận
xác nhận xong nếu bạn chưa cập nhật câu hỏi bảo mật thì nó sẽ hỏi và bạn nhập câu hỏi bảo mật như hướng dẫn trong hình



vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng kí 1 tài  khoản paypal cho mình
paypal bảo mật rất chặt chẽ vì vậy để tránh bị giới hạn , đóng băng tài khoản ae nên đọc qua lưu ý khi dùng paypal
có tài khoản paeypal rồi anh em chơi app kiếm điểm đủ điểm thì đọc bài hướng dẫn đổi tiền này nhé : hướng dẫn đổi tiền

1 nhận xét: