Lời khuyên

Ngay khi đăng kí hãy điền : rinLA vào mục refferal code (dưới mục mật khẩu) của Uento
để ủng hộ mình và được mình giúp đỡ tối đa.
giúp xây dựng team cùng chơi kiếm đến 5$/ngày
bạn cũng sẽ có rất nhiều lợi ích về sau nhờ nhập code khi đăng kí.
Chơi rồi không nhập được nữa

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Waypedia - ứng dụng kiếm tiền trên android

waypedia là  ứng dụng kiếm tiền trên android hot nhất hiện nay.mọi người đọc hướng dẫn trong bài viết này của mình rồi bắt đầu kiếm tiền nhé.đọc và làm theo toàn bộ  bài hd nhé.k phải đăng kí nick xong là chơi được đâu.đọc mất 3p là chơi dk thôi

mn chơi nhớ nhập code ngay ở bước đăng kí.sẽ k thể nhập code về sau đâu nha.nhập code để ủng hộ người giúp các bạn chơi và chính các bạn cũng có lợi nhất định khi nhập code

máy ai đang cài phần mềm vpn fake ip hay change id máy thì xóa trước khi chơi và sau này không được dùng nhé vì sẽ bị khóa nick vĩnh viễn,không nên chơi 2 nick của một ứng dụng trên cùng 1 máy vì dễ bị band nick

code waypedia rinLA

lưu ý ai có ý định chơi trên bluestack  khi chơi thì  không được nhập code của mình 


Phần mềm waypedia

1.Bạn Lên GOOGLE  Play Tải app Waypedia Về 

2) Đăng Kí Tài Khoản Với Refferal Code Là rinLA ( Đó Là Mã Người Giới thiệu nhập vào là các bạn sẽ có lợi về sau, Ko Nhập sẽ hối hận.Ad Ko Chịu Trách Nhiệm Nếu Bạn Ko Nhập Code Và Ko Rút Được Tiền Sau Này! Và không được giải đáp thắc mắc khi chơi





Đăng kí thành công, giờ vào login nhập mail với mật khẩu để đăng nhập

Nơi kiếm điểm đổi tiền

3) Sau Khi Đăng Kí, Các Bạn Phải Kích Hoạt Tài Khoản Của Mình Để Tiếp Tục Sử Dụng, Rất Đơn Giản Các Bác Làm Như Sau vào mail đăng kí nick

sao chép mã code waypedia gửi về


quay lại waypedia và làm như hình



xong nha.bây giờ kiếm điểm lấy tiền thôi

4) Cách Chơi Sau Khi Đăng Kí Các Bạn Bấm Vào Earn Coin 

một loạt app hiện ra

Trong Đó Có 3 Loại App

1 app xannh nhạt 3 point cài xong là có điểm có thể xóa ngay

2 Là App Màu Xanh: 

3 là app màu tím 8 điểm cài xong cần giữ 3 ngày . Cho Đến Khi Đủ 250point Có Thể Đổi Ra 2.5$ Paypal = 42k 

cài app xong ae ấn mở luôn trên chplay đợi vào app đó khoảng 5s có thông báo done từ waypedia là thoát ra r gỡ app lun sau đó quay lại waypedai cài app khác.không cần vô my point nhé

CÁCH ĐỔI TIỀN Ở ĐÂYhttp://tientieukhonghet.blogspot.com/2014/09/huong-dan-moi-nguoi-quy-oi-tien-tu.html

HƯỚNG DẪN CHƠI NHANH ĐỦ ĐIỂM http://tientieukhonghet.blogspot.com/2014/09/huong-dan-moi-nguoi-choi-waypedia-hieu.html


(nhiều ae muốn chơi nhưng cứ ngại cái tài khoản paypal vs cần visa mình ns luôn là k nhất thiết có paypal mà muốn có paypal thì 5p http://kiemtien.sagalink.net/kiem-t...y-paypal-va-cach-verify-tai-khoan-paypal.html là xong.visa có cũng được không có cũng được muốn biết rõ hơn cứ inbox facebook mình)


anh em chơi cái này không thẻ hiểu ngay cách chơi được vì vậy các bạn nên đọc bài hướng dẫn của mình trước khi chơi mọi thắc mắc của ae mình đều ghi cả rôi ai không muốn đọc inbox facebook mình đẻ mình hướng dẫn trực tiếp https://www.facebook.com/trinh.v.hieu.5kết bạn vs mình luôn để được giúp đỡ tối đa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét